จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แฮร์โทนิคสมุนไพรปลูกผม


แฮร์โทนิคสมุนไพรปลูกผม สารสกัดจากสมุนไพรไทยผ่านการวิจัยว่าสามารถกระตุ้นรากผมได้จริง

ส่วนผสม : ผลิตจากสารสกัดสมุนไพรไทยหลายชนิดที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าสามารถเข้าไปซ่อม แซมเซลล์รากผมที่เสื่อมสภาพแล้วให้กลับมาแข็งแรง กระตุ้นรากผมให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ไม่หลุดร่วงง่าย ฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย แก้คันศีรษะ เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงรากผม ผมที่เกิดใหม่จะยาวสมบูรณ์ ไม่ใช่แค่ไรผมอีกต่อไป

สรรพคุณ : สารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรไทย อาทิเช่น บัวบก ขิง ส้มป่อย มะหาด ประคำดีควาย และสมุนไพรอื่นๆอีกหลายชนิด ผมจะเริ่มขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา2-3เดือน เมื่อหยุดใช้ผมจะไม่ร่วงอีกหรือมีผลข้างเคียงใดๆ

วิธีใช้ : หยด Hair Tonic ลงบนหนังศีรษะ2-3หยด แล้วนวดกระตุ้นรากผมสักครู่ เพื่อให้ตัวยาซึมซาบลงบนหนัง ศีรษะเป็นประจำเช้า-เย็น (วันละ2ครั้ง)

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ มิสโคโค่ ติดต่อ 081-928-1805

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น