จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มิสโคโค่ รับผลิต ผลิตภัณฑ์สมุนไพร

มิสโคโค่ รับผลิต ผลิตภัณฑ์สมุนไพรด้วยรูปแบบของตัวคุณเองได้แล้วตั้งแต่วันนี้

เรารับผลิต ผลิตภัณฑ์สมุนไพรให้ท่าน เป็นผลิตภัณฑ์ของท่าน ยี่ห้อของท่าน เพื่อนำไปจำหน่าย
ในราคาผลิตที่ย่อมเยาว์ ได้มาตรฐาน ราคาไม่แพง เพราะเราทำกันในแบบครอบครัว ไม่ใช่โรงงานใหญ่
ไม่มีค่าแรงที่ต้องจ้างคนงานผลิต และคุณภาพเต็ม 100% ทั้งนี้เรายังทำรูปแบบเว็บไซท์เอง จึงประหยัดเรื่องต้นทุนการผลิตไปได้มาก จึงไว้วางใจได้ในมาตรฐานการผลิตของเรา และเรื่องราคาไม่แพง

ท่านใดสนใจจะผลิตเป็นมาตรฐานของตัวท่านเอง สั่งได้หมด เลือกสี เลือกกลิ่น ของท่านเองได้ เพียงกดโทรศัพท์มาหาเรา 081-928-1805

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น