จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้ำมะกรูดหมักผม



น้ำมะกรูดหมักผม ผลิตจากมะกรูดสดแท้ๆ

ส่วนผสม : ผลมะกรูดสด กะเม็ง ทองพันชั่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

สรรพคุณ : มะกรูด มีน้ำมันหอมระเหย และในน้ำมะกรูดมีรสเปรี้ยวช่วยให้ผมสะอาดเป็นเงา งาม ทำให้ผมนิ่มลื่นไม่พันกัน แก้คันศีรษะ ป้องกันการเกิดรังแค
                    กะเม็ง ช่วยทำให้ระบบการไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะทำงานดีขึ้น ส่งผลให้ราก ผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยชะลอการเกิดผมขาว
                   ทองพันชั่ง มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุการอักเสบของราก ผม ช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม และสร้างเส้นผมใหม่
                   น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น มีวิตามินอีสูงบำรุงเส้นผมให้เงางามนุ่มสลวย และ ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียจากการทำสี, ย้อม, ดัด, โกรก

วิธีใช้ : ใช้น้ำสมุนไพรหมักผมก่อนสระเพียง 5-15 นาที เป็นประจำ ช่วยบำรุงรากผมให้ผมขึ้น ดกดำ เส้นผมเงางามนุ่มสลวย มีน้ำหนักหวีง่าย ลดอาการผมร่วง ผมไม่แห้งกรอบ ช่วยชะลอการเกิดผมขาว ขจัดรังแค แก้คันศีรษะ ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียจากการทำสี,  ย้อม, ดัด, โกรก

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ มิสโคโค่ ติดต่อ 081-928-1805

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น